Quay lại

HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP TỈNH GIA LAI

Sign in

Viet Nam Cafe Show 2018 quy tụ 100 thương hiệu càphê hàng đầu

Ngày 17-4, Công ty Exporum đã tổ chức họp báo giới thiệu Triển lãm VietNam Cafe Show 2018 sẽ được diễn ra tại trung tâm SECC, thành phố Hồ Chí Minh, từ ngày 3 đến 5-5 tới.
 

Nhiều giống càphê mới có năng suất, chất lượng cao hơn so với giống cũ được đưa vào trồng đại trà.

Theo Ban tổ chức, VietNam Cafe Show 2018 là triển lãm chuyên biệt trong ngành công nghiệp càphê, quy tụ các doanh nghiệp kinh doanh càphê trên khắp cả nước và thế giới và là một diễn đàn rộng lớn để trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, kiến thức về càphê.
 
Triển lãm sẽ quy tụ trên 200 gian hàng đến từ hơn 100 thương hiệu cafe hàng đầu trong và ngoài nước, là nơi hội tụ các ngành hàng càphê, trà, thức uống, bánh ngọt, nguyên liệu, máy móc và thiết bị, tráng miệng, nội thất quán, nhượng quyền và khởi nghiệp.
 
Tại triển lãm, bên cạnh các sản phẩm càphê chất lượng, khách tham quan còn được trực tiếp thưởng thức các sản phẩm cà phê thơm ngon đẳng cấp thế giới, ngắm các mẫu nội thất quán càphê với nhiều phong cách độc đáo, các máy móc thiết bị sản xuất và chế biến càphê tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay.
 
Đặc biệt, tại đây còn diễn ra Vietnam National Barista Championship (VNBC) là cuộc thi pha chế càphê đầu tiên tại Việt Nam theo chuẩn World Coffee Event (WCE).
 
Cuộc thi không chỉ đem đến một sân chơi nơi niềm đam mê của barista tỏa sáng mà con tạo nên một bước đà quan trọng để thị trường càphê Việt Nam trưởng thành.
 
Người thắng cuộc trong cuộc thi tại Việt Nam sẽ tiếp tục tranh tài tại World Barista Championship 2018 tại Seoul, Hàn Quốc. Những màn trình diễn điêu luyện của các nghệ nhân pha chế (Coffee Training Station, Sweet Class, Vietnam Beverage Battle…).
 
Ngoài ra, tại triển lãm, khách tham quan còn có dịp thưởng thức, học hỏi và tham gia những màn trình diễn đầy hứng khởi như Coffee Training Station, Sweet Class, Vietnam Beverage Battle, Trình diễn càphê và thức uống; cũng như tham quan khu Cherry’s Choice, nơi trưng bày các sản phẩm mới & nổi bật nhất.
 
Triển lãm sẽ tạo cơ hội gặp gỡ cho những nhà trồng cà phê trong nước và các doanh nhân quốc tế để cùng mở rộng quy mô của các cuộc giao thương, hứa hẹn sẽ mang lại tăng trưởng cả về số lượng và chất lượng càphê Việt Nam.
 
Năm 2017, Triển lãm Quốc tế Càphê tại Việt Nam với sự góp mặt của hơn 100 thương hiệu càphê nổi tiếng tham gia gian hàng triển lãm đã thu hút trên 40.000 khách hàng thăm quan mua sắm.
 
Hoàng Hải (TTXVN/Vietnam+)