Quay lại

HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP TỈNH GIA LAI

Sign in

VƯỢT KHÓ, TĂNG TRƯỞNG NHANH

Ngành xây dựng luôn là lĩnh vực cạnh tranh, đào thải khắc nghiệt, những doanh nghiệp xây dựng phải đủ tầm mới có thể đứng vững. 

. Hiện nay ở tỉnh ta, Công ty Cổ phần phát triển Đại Việt là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng công trình giao thông, tuy ra đời chưa lâu nhưng đã có sự tăng trưởng nhanh. Năm 2014, doanh thu đạt 25 tỷ đồng thì đến năm 2017-2018 đã lên đến  gần 100 tỷ  đồng, số lượng lao động tăng gấp đôi từ 50 người lên đến 90 người, nộp thuế tăng gần gấp 2 lần từ 586 triệu đồng năm 2014 đến 2018 ước đạt trên 1,3 tỷ đồng. Đối với lĩnh vực xây dựng giao thông đạt được con số doanh thu trên 100 tỷ đồng mỗi năm thật sự là một quá trình gian nan để thể hiện năng lực, uy tín và chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp đồng thời cũng phải nhạy bén, linh hoạt ứng biến với thị trường để tìm kiếm ký kết các hợp đồng.
          Thạc sĩ Nguyễn Thành Tâm, Giám đốc Công ty CP Phát triển Đại Việt cho biết công ty luôn nghiên cứu để có những sáng kiến kỹ thuật mới, khuyến khích người lao động tăng năng suất lao động thông qua việc thực hiện đầy đủ các chế độ đối với người lao động theo đúng quy định Nhà nước, ngoài ra  còn có chế độ chăm sóc, đãi ngộ tốt  người lao động riêng của công ty./.
VPHH