Quay lại

HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP TỈNH GIA LAI

Sign in

PHÁT TRIỂN TÀI SẢN TRÍ TUỆ

Sáng 20/6/2019, Ông Nguyễn Đức Hoàng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp với lãnh đạo Sở Công Thương, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Sở Văn hóa -Thể thao và Du lịch, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, Liên minh Hợp tác xã tỉnh để nghe Sở Khoa học-Công nghệ báo cáo về công tác sở hữu trí tuệ, phát triển nhãn hiệu-thương hiệu trên địa bàn tỉnh.

         Những năm qua, Sở Khoa học-Công nghệ đã hỗ trợ hướng dẫn cho gần 1.000 cơ sở kinh doanh, cá nhân và doanh nghiệp đăng ký nhãn hiệu hàng hóa- dịch vụ, trong đó có 385 nhãn hiệu hàng hóa - dịch vụ, 18 kiểu dáng công nghiệp, 1 sáng kiến kỹ thuật và 1 nhãn hiệu tập thể được Cục Sở hữu trí tuệ cấp văn bằng bảo hộ.
          Tại cuộc họp, các đại biểu đã tham gia nhiều ý kiến xung quanh các nội dung phát triển nhãn hiệu để thuận lợi đưa hàng hóa ra thị trường, những biện pháp để duy trì, phát triển nhãn hiệu-thương hiệu…
          Để hỗ trợ cho người dân và doanh nghiệp làm thủ tục đăng ký nhãn hiệu hàng hóa, Sở Khoa học và Công nghệ đã thành lập và đưa vào hoạt động Điểm tư vấn xây dựng nhãn hiệu tại địa chỉ: 98B Phạm Văn Đồng, TP.Pleiku, Gia Lai. Điện thoại: 0269 38305786./.
                                                                                                                  -VPHH-