Quay lại

HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP TỈNH GIA LAI

Sign in

Huyện Chư Păh-Gặp mặt Doanh nghiệp, Hợp tác xã và Hộ kinh doanh năm 2022

Ngày 26/5, UBND huyện Chư Păh tổ chức Hội nghị gặp mặt Doanh nghiệp, Hợp tác xã và Hộ kinh doanh năm 2022. Về tham dự có đại diện lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, Liên minh Hợp tác xã, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư. Hội nghị có sự tham dự của đại diện Thường trực Huyện ủy, các ban, ngành và 50 Doanh nghiệp, Hợp tác xã, Hộ kinh doanh tiêu biểu trong toàn huyện.

Hội nghị đã diễn ra sôi nỗi và nhiều ý kiến phát biểu của các nhà đầu tư, Doanh nghiệp, Hợp tác xã xoay quanh các lĩnh vực về đất đai, chính sách thuế, xây dựng mã vùng trồng-truy xuất nguồn gốc đối với sản phẩm trái cây. Ông Nay Kiên-Chủ tịch UBND huyện và các ban, ngành của huyện đã trả lời, giải đáp các ý kiến của đại biểu. Những nội dung chưa trả lời ngay được, Chủ tịch UBND huyện đề nghị các doanh nghiệp, hợp tác xã đăng ký một buổi làm việc với UBND huyện để giải quyết thấu đáo.
DSCN7279.JPG
Sở Kế hoạch và Đầu tư, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, Trung tâm Xúc tiến đầu tư đã tham gia ý kiến với hội nghị về các lĩnh vực thu hút đầu tư; phát triển Doanh nghiệp; Chỉ số năng lực cạnh tranh sở, ngành và cấp huyện; phổ biến các chính sách mới về phục hồi phát triển sản xuất kinh doanh…
DSCN7277.JPG
Dip này, UBND huyện đã tiến hành khen thưởng 18 Doanh nghiệp, Hợp tác xã đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động năm 2021./.
                                                                     -VPHH-