Quay lại

HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP TỈNH GIA LAI

Sign in

HUYỆN MANG YANG THÀNH LẬP HỘI DOANH NGHIỆP HUYỆN, VÀ TUYÊN DƯƠNG NGƯỜI NỘP THUẾ NĂM 2016

Sáng ngày 25/8/2017, UBND huyện Mang Yang đã long trọng tổ chức Hội nghị, gặp mặt Doanh nghiệp năm 2017, tuyên dương người nộp thuế năm 2016 và thành lập Hội Doanh nghiệp huyện.Tham dự có lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư, Liên minh HTX tỉnh và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh. 

Về phía huyện Mang Yang có lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, Chi cục Thuế và các phòng, ban chuyên môn của huyện cùng với các doanh nghiệp, HTX và hộ kinh doanh tiêu biểu trên địa bàn huyện.
DSCN1806-(1).jpg
Sau khi lãnh đạo huyện và các cơ quan của tỉnh phổ biến, truyền đạt các chính sách liên quan và đối thoại với các doanh nghiệp và HTX; lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp đã chủ trì nội dung thành lập Hội Doanh nghiệp huyện với 21 sáng lập viên, Ông Phạm Trung Tuyến, Giám đốc Công ty TNHH MTV Hùng Cường được bầu làm Hội trưởng.
DSCN1796.jpg
Tiếp theo, UBND huyện đã tặng giấy khen cho 09 doanh nghiệp tiêu biểu, 14 hộ kinh doanh, 10 cá nhân và 06 tập thể đạt thành tích xuất sắc trong việc thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế năm 2016.
Hội nghị đã hoàn thành tốt chương trình, nội dung đề ra, đem lại sự phấn khởi cho các doanh nghiệp, HTX và hộ kinh doanh dự hội nghị./.
                                                                                                          Minh Hoàng