Quay lại

HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP TỈNH GIA LAI

Sign in

CÔNG TY TNHH SX-TM GIA KHANG Hoàn thiện trên từng bước tiến

        Thành lập đến nay được 11 năm, quảng thời gian đủ để khẳng định một thương hiệu nếu hoạt động phát triển. Điều đó đã đúng với Công ty TNHH Thương mại-Dịch vụ Gia Khang Gia Lai.

          11 năm cũng đủ tích lũy nhiều kinh nghiệm trong sản xuất, thi công lắp đặt nội thất cho khách hàng chẳng những ở Gia Lai mà còn mở rộng khu vực miền Trung-Tây nguyên và tới phía Nam. Với sự chuyên nghiệp, tay nghề cao cùng với sự đầu tư thiết bị máy móc hiện đại, Công ty đã tạo ra những sản phẩm làm bằng gỗ tự nhiên đa dạng, tiện dụng, thẩm mỹ, đáp ứng hoàn toàn yêu cầu về chất lượng của mọi khách hàng.
  Gia-khang.jpg  
         Để đáp ứng yêu cầu phát triển, từ năm 2014, Công ty đã đầu tư xây dựng Nhà máy chế biến Gỗ tại khu Công nghiệp Trà Đa, TP.Pleiku với quy mô trên 15.000m2  và trước đó, năm 2013, Công ty đã khai trương Showroom trưng bày sản phẩm với diện tích 3000m2 tại 180 Nguyễn Tất Thành, TP.Pleiku.
15.JPG
          Với phương châm “Hoàn thiện trên từng bước tiến”, Ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên của Công ty luôn nỗ lực phát huy tính chuyên nghiệp, ý thức trách nhiệm cao trong sản xuất từng sản phẩm nhằm thỏa mãn mọi yêu cầu dù khắt khe nhất của khách hàng -từ đó tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và xây dựng Công ty không ngừng phát triển./.

                                                                                                                                    HH