Quay lại

HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP TỈNH GIA LAI

Sign in

CÂU LẠC BỘ NỮ DOANH NGHIỆP THI XÃ AN KHÊ Tổng kết 5 năm hoạt động

          Chiều ngày 01/9/2017, Câu lạc bộ (CLB) Nữ Doanh nghiệp thị xã An Khê đã long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết 05 năm hoạt động nhiệm kỳ 2012-2017 và đề ra phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2017-2022.
          

 

          Về dự có Bà Phạm Thị Tố Hải, Tỉnh ủy viên - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh; Bà Nguyễn Thị Thanh Lịch, Tỉnh ủy viên - Bí thư thị xã - Chủ tịch HĐND thị xã An Khê; lãnh đạo UBND thị xã, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, CLB Nữ Doanh nghiệp tỉnh, Hội Liên hiệp phụ nữ thị xã và hội viên của CLB.
clb.png
          CLB Nữ Doanh nghiệp thị xã An Khê được thành lập năm 2007 với 37 hội viên  là các nữ doanh nghiệp và hộ tiểu thương. Đặc biệt nhiệm kỳ 2012-2017, CLB đã tạo dấu ấn phát triển hoạt động, trở thành nơi kết nối, trao đổi, chia sẻ thông tin về sản xuất kinh doanh, về kinh nghiệm xây dựng gia đình – cuộc sống tiến bộ, hạnh phúc. Đến nay, CLB đã phát triển được 67 hội viên, thông qua hoạt động sản xuất kinh doanh của các hội viên đã giải quyết việc làm cho nhiều lao động, góp phần vào sự phát triển chung của thị xã. Đặc biệt, hoạt động nổi bật của CLB là chung sức chung lòng chăm lo người nghèo, phụ nữ – trẻ em có hoàn cảnh không may mắn. 5 năm qua CLB đã hỗ trợ gần 500 triệu đồng và tính chung 10 năm từ khi thành lập là trên 2 tỷ đồng cho công tác  từ thiện – nhân đạo và đóng góp các phong trào do địa phương phát động.
clb2.png
      Chị Lâm Thị Liễu-Chủ nhiệm CLB thị xã An Khê nhiệm kỳ 2017-2022    (đứng thứ 2 từ trái sang)

        Chị Lâm Thị Liễu, Chủ DNTN Vàng Mỹ Oanh An Khê – Chủ nhiệm CLB  thực sự xứng đáng với vai trò thủ lĩnh, với sự tâm huyết, gương mẫu đi đầu dẫn dắt mọi mặt hoạt động của CLB. Doanh nghiệp Mỹ Oanh của chị hoạt động hiệu quả, được các cấp từ tỉnh đến trung ương khen thưởng với nhiều hình thức. Tại hội nghị, Chị Liễu đã được 100% hội viên tín nhiệm tiếp tục bầu giữ chức vụ Chủ nhiệm CLB nhiệm kỳ mới./.

VPHHclb1-(1).png