Thăm dò

Làm thế nào bạn tìm thấy trang web này? Làm thế nào bạn tìm thấy trang web này?
 
19%
 
12%
 
19%
 
49%

Đăng ký nhận tin

Xem bản tin mới nhất

Xuất khẩu cà phê đi Châu Âu theo Hiệp định EVFTA

16/09/2020

Nhằm khai thác cơ hội xuất khẩu cà phê sang Châu Âu với ưu đãi thuế 0% ngay khi Hiệp định Thương mại tự do Liên minh Châu Âu-Việt Nam (EVFTA) có hiệu lực từ 01/8/2020.

     Sáng ngày 16/9/2020, tại trụ sở của Công ty TNHH Vĩnh Hiệp, 404 Lê Duẩn, TP.Pleiku, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NNPTNT) đã phối hợp với UBND tỉnh Gia Lai long trong tổ chức Lễ xuất khẩu cà phê của Công ty TNHH Vĩnh Hiệp sang Châu Âu. Tham dự buổi lễ có Thứ trưởng Bộ NNPTNT Lê Quốc Doanh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Kpăh Thuyên, các vị khách ở Châu Âu, các cơ quan thuộc Bộ NNPTNT và các sở, ngành của tỉnh.
     Công ty TNHH Vĩnh Hiệp là một trong các doanh nghiệp xuất khẩu cà phê lớn nhất Việt Nam, cơ sở sản xuất của Công ty đã được đầu tư phù hợp với chứng nhận quốc tế UTZ Certified. Hàng năm Công ty xuất khẩu khoảng 50 đến 70 ngàn tấn cà phê các loại cho thị trường thế giới, trong đó Châu Âu chiếm 60%. Hiện Công ty đang liên kết với hộ nông dân sản xuất cà phê chất lượng cao có chứng nhận quốc tế như 4C, Rainforest, UTZ; đặc biệt Công ty đã sản xuất được cà phê Organic được công nhận từ các tổ chức của Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc. Hiện nay, Công ty Vĩnh Hiệp đủ uy tín về năng lực đáp ứng nhu cầu và tiêu chuẩn theo quy định tại Hiệp định EVFTA, điển hình đã ký hợp đồng xuất 14 container đầu tiên với số    lượng 296 tấn sang Đức, Bỉ theo EVFTA./.
-VPHH-