Thăm dò

Làm thế nào bạn tìm thấy trang web này? Làm thế nào bạn tìm thấy trang web này?
 
19%
 
12%
 
19%
 
49%

Đăng ký nhận tin

Xem bản tin mới nhất

VNPT khai trương dịch vụ VinaPhone 4G tại Gia Lai

19/12/2017

(VnMedia) - Sau một thời gian thử nghiệm, tối ngày 15/12/2017, VNPT Gia Lai và Trung tâm Kinh doanh VNPT Gia Lai đã chính thức khai trương dịch vụ VinaPhone 4G trên địa bàn tỉnh. Đến dự sự kiện có đông đủ đại diện các Sở, Ban, Ngành và cơ quan báo, đài tại địa phương.

VNPT chính thức khai trương dịch vụ VinaPhone 4G tại Gia Lai
Để đánh dấu thời khắc quan trọng này, tại buổi lễ, đại diện Lãnh đạo chính quyền địa phương, Lãnh đạo VNPT Gia Lai, Lãnh đạo Trung tâm Kinh doanh VNPT Gia Lai đã cùng nhau bấm nút khai trương dịch vụ VinaPhone 4G trên địa bàn tỉnh.
 
Tại Gia Lai, VNPT là một trong hai đơn vị đầu tiên cung cấp dịch vụ 4G trên địa bàn tỉnh với 117 trạm thu phát sóng đang hoạt động, phủ sóng hầu hết các khu vực trung tâm trên địa bàn tỉnh. Năm 2018, VNPT dự kiến sẽ tiếp tục lắp đặt và phát sóng thêm 180 trạm, nâng tổng số trạm VinaPhone 4G trên địa bàn tỉnh lên 297 trạm.

4G là công nghệ truyền thông không dây thế hệ thứ tư cho phép truyền tải dữ liệu tốc độ vượt trội hơn so với các thế hệ 3G, 2G. Với tốc độ trung bình nhanh gấp 7 đến 10 lần so với 3G, mạng 4G giúp người dùng xem video, chơi game 3D với tốc độ cao, ổn định; tải hình ảnh nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi.

Với hạ tầng mạng viễn thông 4G rộng khắp, VinaPhone 4G là giải pháp công nghệ tạo ra bước đột phá mới, sẽ đưa các ứng dụng CNTT vào mọi lĩnh vực, nâng cao năng lực cạnh tranh của tỉnh. 4G còn là điều kiện phát triển các ứng dụng giải pháp cho doanh nghiệp, chính quyền trong giai đoạn bùng nổ Internet như hiện nay.
 
Trước đó, để truyền thông, chào mừng sự kiện chính thức khai trương dịch vụ VinaPhone 4G, trong 2 ngày 14 và 15/12, Trung tâm Kinh doanh VNPT Gia Lai đã tổ chức chương trình Roadshow, chương trình bán hàng đồng loạt tại tất cả các phòng bán hàng khu vực.  Với sắc xanh bừng sáng, đoàn Roadshow mang đến không khí đầy “Trẻ trung, Năng động, Nhân văn” đưa hình ảnh VinaPhone 4G đến gần với khách hàng hơn.

Roadshow quảng bá thương hiệu và dịch vụ VinaPhone 4G tại Gia Lai
Roadshow quảng bá thương hiệu và dịch vụ VinaPhone 4G tại Gia Lai

Cũng nhân dịp khai trương mạng 4G, VNPT tại Gia Lai còn tổ chức chương trình rút thăm trúng thưởng dành cho khách hàng thân thiết với phần quà là một chiếc điện thoại Samsung Galaxy J3.

Lê Hường