Thăm dò

Làm thế nào bạn tìm thấy trang web này? Làm thế nào bạn tìm thấy trang web này?
 
19%
 
12%
 
19%
 
49%

Đăng ký nhận tin

Xem bản tin mới nhất

UBND HUYỆN ĐỨC CƠ - Gặp mặt doanh nghiệp đầu năm 2018

14/03/2018

UBND huyện Đức Cơ là địa phương đầu tiên trong tỉnh tổ chức Hội nghị gặp mặt doanh nghiệp , Hợp tác xã và hộ kinh doanh đầu năm 2018. 

Tham dự về phía tỉnh có Sở Kế hoạch và Đầu tư, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh; phía huyện có lãnh đạo Huyện ủy, UBND, UBMTTQ, các ban, ngành đoàn thể của huyện; Cửa khẩu Quốc tế Lệ Thanh, Ban Điều hành Hội Doanh nghiệp huyện cùng với sự tham dự của 55 doanh nghiệp, 03 Hợp tác xã và 20 hộ kinh doanh.
IMG_0122.JPG
Chủ trì Hội nghị, Ông Phạm Văn Cường-Phó Bí thư thường trực Huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện và Ông Nguyễn Hồng Lam- Chủ tịch UBND huyện.
IMG_0130.JPG
Hội nghị đã trao đổi, tương tác sôi nổi về những vấn đề đang vướng mắc của các doanh nghiệp như: quy hoạch đất đai của dự án đầu tư, vay vốn ngân hàng, mã số thụ hưởng ngân sách, lĩnh vực thuế v.v... Lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh phát biểu về lĩnh vực doanh nghiệp ứng dụng công nghệ thông tin để thúc đẩy  phát triển sản xuất kinh doanh, tham gia đào tạo nghiệp vụ, tham gia Hội Doanh nghiệp huyện để cùng liên kết, hợp tác, tăng hiệu quả kinh doanh và một số vấn đề liên quan khác.
IMG_0134.JPG
Nhân dịp này, UBND huyện đã tặng Giấy khen cho các doanh nghiệp, Hợp tác xã và hộ kinh doanh có thành tích trong sản xuất kinh doanh năm 2017./.