Thăm dò

Làm thế nào bạn tìm thấy trang web này? Làm thế nào bạn tìm thấy trang web này?
 
19%
 
12%
 
19%
 
49%

Đăng ký nhận tin

Xem bản tin mới nhất

TỌA ĐÀM NGÀY BÁO CHÍ

19/06/2020

Chiều 18/6,  tại khách sạn Pleiku Palace 03 Nguyễn Tất Thành. Hội Nhà báo tỉnh Gia Lai tổ chức Tọa đàm Kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2020).

Tham dự buổi tọa đàm có Ông Đỗ Tiến Đông - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh; lãnh đạo các huyện, thị xã, thành phố; các hội viên Hội Nhà báo tỉnh cùng phóng viên báo chí trung ương và địa phương về dự và đưa tin.
Đo-Tien-Đong-Pho-chu-tich-UBND-tinh-phat-bieu-tai-buoi-toa-đam.jpg
Tại buổi toạ đàm, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Báo chí cách mạng Việt Nam từ khi thành lập và phát triển đến nay. Thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh, Ông  Đỗ Tiến Đông nhiệt liệt biểu dương và đánh giá cao những đóng góp to lớn của các thế hệ người làm báo trong những năm qua, chúc mừng các nhà báo vinh dự được nhận Giải thưởng Báo chí lần thứ IX- năm 2020.
Đo-Tien-Đong-Pho-chu-tich-UBND-tinh.jpg
Nhân dịp này, Hội Nhà báo tỉnh đã trao Giải báo chí tỉnh Gia Lai lần thứ IX-2020 cho 30 tác phẩm xuất sắc ở các loại hình báo in, báo hình và báo nói; trong đó có 3 giải A, 6 giải B, 9 giải C và 12 giải khuyến khích./.
                                                                           - VPHH -