Thăm dò

Làm thế nào bạn tìm thấy trang web này? Làm thế nào bạn tìm thấy trang web này?
 
19%
 
12%
 
19%
 
49%

Đăng ký nhận tin

Xem bản tin mới nhất

Khai mạc Lễ hội nông sản địa phương

18/05/2020

(GLO)- Ngày 16-5, tại khu vực hành lang thương mại Siêu thị Co.opmart Pleiku, tỉnh Gia Lai, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Gia Lai phối hợp với Liên minh Hợp tác xã tỉnh, Siêu thị Co.opmart Pleiku tổ chức khai mạc Lễ hội nông sản địa phương với sự tham gia của 16 hợp tác xã, doanh nghiệp, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh.

Lễ hội nông sản địa phương là dịp để kết nối giữa sản xuất và tiêu dùng. Ảnh: Vũ Thảo
Các gian hàng được trưng bày tại đây là những sản phẩm đặc trưng, đặc sản của địa phương gồm cà phê, tiêu, măng khô, bò khô, tinh bột nghệ, đông trùng hạ thảo, mật ong, cao đinh lăng… Hầu hết các sản phẩm tham gia đều đạt chứng nhận OCOP cấp tỉnh năm 2019 từ 3-4 sao. 
images2887098_23.jpg
Lễ hội nông sản địa phương là dịp để các doanh nghiệp, hợp tác xã quảng bá, giới thiệu các mặt hàng nông sản sạch, có nguồn gốc, xuất xứ, chỉ dẫn địa lý rõ ràng đến với người tiêu dùng. Qua đó, khuyến khích người tiêu dùng sử dụng sản phẩm có chất lượng, đảm bảo an toàn sức khoẻ. Đây là dịp để người sản xuất giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm sản xuất; đồng thời tạo sự kết nối giữa sản xuất và tiêu thụ sản phẩm theo chuỗi giá trị để mang lại hiệu quả cao hơn. Lễ hội nông sản địa phương diễn ra từ ngày 16 đến 20-5-2020.
 
Vũ Thảo