Thăm dò

Làm thế nào bạn tìm thấy trang web này? Làm thế nào bạn tìm thấy trang web này?
 
19%
 
12%
 
19%
 
49%

Đăng ký nhận tin

Xem bản tin mới nhất

Khai mạc Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Gia Lai tại TP.HCM

23/11/2018

(GLO)- Sáng nay (23-11), tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng (19 Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Phong, quận 7, TP. Hồ Chí Minh), UBND tỉnh Gia Lai phối hợp với Trường Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Gia Lai năm 2018.

Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Gia Lai năm 2018 tại TP. HCM. Ảnh: Hà Duy

Dự hội nghị có đồng chí Dương Văn Trang-Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Võ Ngọc Thành-Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Giáo sư Lê Vinh Danh-Hiệu trưởng Trường Đại học Tôn Đức Thắng; đại diện Đại sứ quán Pháp, Australia, Đài Bắc, Hàn Quốc, Nhật Bản; đại diện lãnh đạo các tỉnh Quảng Ngãi, Bình Thuận, An Giang; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành và các địa phương thuộc tỉnh Gia Lai cùng 140 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Hội nghị nhằm kết nối với các nhà khoa học, tập đoàn kinh tế, nhà đầu tư trong và ngoài nước, đồng thời là cơ hội giới thiệu những tiềm năng, lợi thế của tỉnh Gia Lai đến các nhà đầu tư.

 

Phát biểu khai mạc hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Võ Ngọc Thành nhấn mạnh: “Với tiềm năng lợi thế, với sự nỗ lực của chính quyền các cấp, tôi hy vọng rằng từ hội nghị, các nhà khoa học, các nhà đầu tư chia sẻ nhiều kinh nghiệm hay cho tỉnh, mang đến cho tỉnh những ý tưởng mới để chúng ta cùng kết nối, mở ra cơ hội hợp tác để giúp Gia Lai phát triển vươn lên cùng hòa nhập và phát triển”.     

Tại hội nghị, các doanh nghiệp sẽ có thời gian tìm hiểu, trao đổi với lãnh đạo tỉnh về các chính sách đầu tư, thương mại, du lịch và nguồn nhân lực tại tỉnh Gia Lai. Dự kiến sẽ có 5 dự án được trao quyết định đầu tư, giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, ký hợp đồng dự án sau đấu thầu và 5 dự án ký biên bản ghi nhớ tại hội nghị lần này.
Trước đó, trong khuôn khổ hội nghị còn có triển lãm trưng bày sản phẩm của các doanh nghiệp đến từ Gia Lai.

GLO sẽ tiếp tục thông tin chi tiết các hoạt động tại hội nghị đến quý độc giả.

Hà Duy