Thăm dò

Làm thế nào bạn tìm thấy trang web này? Làm thế nào bạn tìm thấy trang web này?
 
19%
 
12%
 
19%
 
49%

Đăng ký nhận tin

Xem bản tin mới nhất

KÝ CAM KẾT CẮT GIẢM THỦ TỤC HÀNH CHÍNH

27/11/2017

Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh Gia Lai về thực hiện cam kết của tỉnh đối với các nhà đầu tư nhằm đưa Gia Lai trở thành điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

         Chiều ngày 24/11/2017, Sở Kế hoạch và Đầu tư đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận liên ngành về việc cam kết giảm thời gian giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực đầu tư với lãnh đạo các Sở Tài nguyên và môi trường, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Công an tỉnh, Sở Xây dựng.
          Theo thỏa thuận, đối với Sở Kế hoạch và Đầu tư về công tác “Thẩm định hồ sơ Quyết định chủ trương đầu tư trình UBND tỉnh” với thời gian không quá 13 ngày; “Cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư” không quá 01 ngày; “Thỏa thuận ký quỹ” không quá 1 ngày.
          Đối với Sở Tài nguyên và Môi trường về công tác “Thẩm định báo cáo đánh giá tác động môi trường” không quá 25 ngày; “Thẩm định nhu cầu sử dụng đất” không quá  20 ngày; “Thủ tục giao đất, cho thuê đất và cấp giấy chứng nhận” không quá 15 ngày.
          Đối với Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn về công tác “Thẩm định thiết kế kỹ thuật” không quá 25 ngày; “Thẩm định thiết kế cơ sở” từ 7 đến 17 ngày.
          Đối với Công an tỉnh về công tác “Thẩm duyệt thiết kế kỹ thuật” giảm 30% so với quy định.
          Đối với Sở Xây dựng về công tác “Thẩm định thiết kế” các loại từ 05 đến 15 ngày; cấp Giấy phép xây dựng không quá 5 ngày.
          Việc ký thỏa thuận cam kết nói trên thể thiện tinh thần tích cực nỗ lực phục vụ cho các nhà đầu tư của các sở, ngành./.
VPHH