Thăm dò

Làm thế nào bạn tìm thấy trang web này? Làm thế nào bạn tìm thấy trang web này?
 
19%
 
12%
 
19%
 
49%

Đăng ký nhận tin

Xem bản tin mới nhất

Huyện Đăk Đoa Gặp mặt - Tiếp xúc doanh nghiệp 9 tháng đầu năm.

13/09/2018


Trong 9 tháng đầu năm 2018, lãnh đạo Huyện ủy, Ủy ban nhân dân huyện Đak Đoa đã tổ chức 05 buổi gặp mặt Hội doanh nghiệp huyện, 02 buổi tiếp xúc doanh nghiệp và 02 buổi gặp mặt các hộ kinh doanh tiêu biểu trên địa bàn huyện.


Qua các buổi đối thoại, tiếp xúc, Huyện ủy, UBND huyện và các phòng ban chuyên môn đã thông tin các chủ trương, chính sách liên qua đến doanh nghiệp, các dự án kêu gọi đầu tư trên địa bàn huyện để các doanh nghiệp nắm bắt và có hướng đầu tư, mở rộng sản xuất, kinh doanh. Đồng thời, các doanh nghiệp cũng nêu những khó khăn, vướng mắc trong quá trình hoạt động để các cơ quan chuyên môn của huyện cùng nhau tháo gỡ cho doanh nghiệp.
Cũng trong các buổi đối thoại, UBND huyện đã vận động các hộ kinh doanh cá thể có tiềm năng để phát triển lên doanh nghiệp, qua đó, đã có 06 hộ kinh doanh tiêu biểu đã đăng ký thành lập doanh nghiệp trong năm 2018. Huyện sẽ hỗ trợ các nội dung như hướng dẫn pháp lý để thành lập doanh nghiệp, hỗ trợ hướng dẫn công tác kê khai, báo cáo thuế.
Thông qua các kênh như Trang thông tin điện tử của huyện, UBND huyện đã kịp thời đăng tải các thông tin về tiềm năng, thế mạnh cũng như các quy hoạch đã được phê duyệt để các doanh nghiệp tiếp cận và có hướng đầu tư.
Mời 60 doanh nghiệp, hộ kinh doanh trên địa bàn huyện tham dự Hội nghị tập huấn tuyên truyền phổ biến kiến thức về cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 (4.0); về hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo; về sở hữu trí tuệ, xây dựng thương hiệu, nhãn hiệu hàng hóa chủ lực của địa phương để các doanh nghiệp, hộ kinh doanh bước đầu tiếp cận với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, có kế hoạch đổi mới công nghệ sản xuất các sản phẩm của doanh nghiệp.
Các hoạt động có sự tham gia của Hội Doanh nghiệp huyện
Trong thời gian qua, Hội Doanh nghiệp huyện thường xuyên giữ mối liên hệ với các cơ quan, ban ngành của huyện.Trong 9 tháng đầu năm đã phối hợp tổ chức 01 đợt từ thiện, hỗ trợ quần áo, sách vở, dụng cụ học tập, sữa, bánh kẹo... cho học sinh và quần áo cho người dân tại 02 làng Đê Pral, Đê sơmei, xã Đaksơmei với tổng kinh phí vận động quyên góp được trên 100 triệu đồng. Bên cạnh đó các doanh nghiệp hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà tình thương tại làng đồng bào dân tộc tiểu số thuộc xã Đaksơmei, hỗ trợ bò cho hộ nghèo, cấp sữa cho học sinh nghèo... với tổng kinh phí hỗ trợ lên đến 60 triệu đồng./.
                                                                                     Phòng KT&HT Đăk Đoa