Thăm dò

Làm thế nào bạn tìm thấy trang web này? Làm thế nào bạn tìm thấy trang web này?
 
19%
 
12%
 
19%
 
49%

Đăng ký nhận tin

Xem bản tin mới nhất

Hợp tác – Liên kết – Phát triển

16/08/2019

Từ ngày 15 đến ngày 21/8, tại thành phố Pleiku đã diễn ra các sự kiện lớn của ngành Công Thương khu vực miền Trung-Tây Nguyên do Bộ Công Thương phối hợp với UBND tỉnh Gia Lai tổ chức.

    Sáng ngày 15/8, Hội nghị kết nối cung cầu, tiêu thụ sản phẩm năm 2019 được tiến hành với sự tham dự của lãnh đạo Sở Công Thương 15 tỉnh, thành khu vực miền Trung-Tây Nguyên và đại diện của hơn 180 doanh nghiệp, HTX của 24 tỉnh, thành phố trên cả nước. Hội nghị kết nối cung cầu, tiêu thụ sản phẩm là dịp để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm và ký kết các hợp đồng kinh tế, thiết lập các kênh phân phối nhằm mở rộng thị trường, tìm đầu ra cho sản phẩm của các tỉnh đến với các thị trường trên cả nước.Tại hội nghị lần này đã có 50 doanh nghiệp với 25 cặp kết nối tham gia ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác tiêu thụ sản phẩm.
DSCN8934.JPG
     Chiều cùng ngày đã diễn ra Hội nghị Khuyến công các tỉnh, thành phố khu vực miền Trung – Tây Nguyên lần thứ X – năm 2019 với sự tham dự của các doanh nghiệp, Hợp tác xã, các cơ sở sản xuất kinh doanh được thụ hưởng chính sách khuyến công của các tỉnh, thành trong khu vực.
Trong khuôn khổ sự kiện, Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực miền Trung – Tây Nguyên đã được khai mạc và diễn ra từ ngày 15 đến hết ngày 21/8 tại đường Nguyễn Văn Cừ, TP. Pleiku (khu vực tổ chức hội chợ của tỉnh) với quy mô 350 gian hàng đến từ 180 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trong cả nước.
     Sáng ngày 16/8,  Hội nghị ngành Công Thương khu vực Miền Trung –Tây Nguyên được tổ chức luân phiên hàng năm để đánh gía tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển ngành Công Thương của 15 tỉnh, thành phố trong khu vực; là dịp để các địa phương chia sẻ kinh nghiệm trong công tác quản lý Nhà nước, tạo sự liên kết, hỗ trợ và hợp tác để khai thác có hiệu quả các tiềm năng, thế mạnh của từng địa phương, là cơ hội để các doanh nghiệp gặp gỡ, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường. Đây cũng là dịp rất quan trọng để các địa phương trong khu vực trao đổi trực tiếp, phản ảnh những khó khăn, vướng mắc đến lãnh đạo Bộ  Công Thương và các Cục, Vụ, Viện trực thuộc Bộ để cùng chia sẻ, hỗ trợ trong triển khai thực hiện các nhiệm vụ ở địa phương.
     Sự kiện của ngành Công Thương khu vực năm 2019 – Gia Lai đã tiếp tục tăng cường  mối quan hệ liên kết, hợp tác, thúc đẩy phát triển sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp, Hợp tác xã và cơ sở sản xuất của các tỉnh, thành phố trong khu vực./.
-VPHH-