Thăm dò

Làm thế nào bạn tìm thấy trang web này? Làm thế nào bạn tìm thấy trang web này?
 
19%
 
12%
 
19%
 
49%

Đăng ký nhận tin

Xem bản tin mới nhất

HỖ TRỢ TÍN DỤNG CHO DOANH NGHIỆP

21/04/2020

Chiều 21/4, Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Gia Lai đã tổ chức cuộc họp với các Ngân hàng thương mại và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh để tiếp tục tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp trong lĩnh vực tín dụng theo các chính sách qui định tại Thông tư 01 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

     Là ngành đầu tiên trong tỉnh thực hiện các chính sách hỗ trợ cho doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, tính đến  ngày 17/4/2020, các Ngân hàng Thương mại đã giải quyết cơ cấu thời gian trả nợ, miễn giảm lãi và giữ nguyên nhóm nợ cũ cho 9.074 khách hàng với số tiền trên 14 nghìn tỷ đồng.
     Tại cuộc họp, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã cung cấp thông tin, phản ánh khó khăn và cùng trao đổi với các Ngân hàng Thương mại về việc tiếp tục tháo gỡ, hỗ trợ cho các doanh nghiệp theo các chính sách qui định. Những nội dung vượt thẩm quyền, Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh tổng hợp kiến nghị Ngân hàng Nhà nước Việt Nam xem xét.
Các doanh nghiệp liên hệ đường dây nóng của Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh đề phản ảnh, đề xuất tháo gỡ khó khăn: 0269.3822313
                                                                                                                       -VPHH-