Thăm dò

Làm thế nào bạn tìm thấy trang web này? Làm thế nào bạn tìm thấy trang web này?
 
19%
 
12%
 
19%
 
49%

Đăng ký nhận tin

Xem bản tin mới nhất

GIA LAI Tập huấn chuyên sâu về cam kết trong Hiệp định EVFTA. Sáng ngày 22/4, tại Trung tâm hội ng

22/04/2021

Sáng ngày 22/4, tại Trung tâm hội nghị Pleiku Palace,  Sở Công Thương Gia Lai phối hợp với Chi nhánh Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam ( VCCI) tại Đà Nẵng tổ chức lớp tập huấn chuyên sâu về cam kết trong Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam - Liên minh châu Âu (EVFTA).

Tham dự lớp tập huấn có đại diện cho các sở, ban, ngành của tỉnh, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, Liên minh HTX; UBND các huyện, thị xã, thành phố; các doanh nghiệp xuất nhập khẩu trên địa bàn tỉnh.
Buổi tập huấn được Diễn giả Nguyễn Diễn - Nguyên Phó Giám đốc VCCI tại Đà Nẵng giới thiệu các nguyên tắc chung, hình thức, mô hình xóa bỏ thuế quan trong Hiệp định EVFTA và cách thức tra cứu biểu thuế của EU; giới thiệu các cam kết về hàng rào kỹ thuật trong thương mại  (TBT) , các biện pháp an toàn thực phẩm và kiểm dịch động thực vật (SPS) trong EVFTA; giới thiệu các cam kết chính về quy tắc xuất xứ trong EVFTA; hướng dẫn cách tra cứu tiêu chí xuất xứ cụ thể.
Diễn giả đã dành nhiều thời gian để thảo luận với các doanh nghiệp xuất khẩu, trao đổi những khó khăn, vướng mắc để các doanh nghiệp tiếp cận thị trường các nước  Liên minh châu Âu, qua đó thúc đẩy quá trình hội nhập kinh tế quốc tế./.
                                                                                 
            - VPHH -