Thăm dò

Làm thế nào bạn tìm thấy trang web này? Làm thế nào bạn tìm thấy trang web này?
 
19%
 
12%
 
19%
 
49%

Đăng ký nhận tin

Xem bản tin mới nhất

Mở tài khoản - Nhận quà lớn cùng Agribank.

08/09/2020

Ngày 04/9/2020, Agribank chi nhánh Đông Gia Lai trang trọng tổ chức lễ trao Giải Nhất của chương trình Mở tài khoản - Nhận quà lớn cùng Agribank cho bà Lê Hiền Lương – khách hàng của Agribank chi nhánh huyện Kbang Đông Gia Lai, giải thưởng là là 01 sổ tiết kiệm có kỳ hạn 12 tháng trả lãi sau trị giá 50 triệu đồng.

Chương trình Mở tài khoản - Nhận quà lớn cùng Agribank là chương trình khuyến mại được Agribank triển khai dành cho các khách hàng cá nhân lần đầu mở tài khoản tại Agribank, đăng ký dịch vụ thẻ và đăng ký dịch vụ Mobile Banking (Agribank E-Mobile Banking, SMS Banking, BankPlus) hoặc dịch vụ Internet Banking của Agribank từ ngày 09/6/2020 đến ngày 09/8/2020. Chương trình là dịp dành cho các khách hàng cá nhân gia tăng trải nghiệm các dịch vụ tiện ích của Agribank đồng thời có cơ hội may mắn trúng thưởng nhiều giải thưởng có giá trị từ Agribank.
Đến dự buổi lễ và trao giải thưởng có đồng chí Nguyễn Hữu Nghị - Phó Giám đốc phụ trách Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Gia Lai; các đồng chí trong Ban lãnh đạo, Trưởng và  phó trưởng phòng tại Agribank chi nhánh Đông Gia Lai và Giám đốc Agribank chi nhánh huyện Kbang Đông Gia Lai.
Phát biểu tại lễ trao giải, bà Lê Hiền Lương vui mừng bày tỏ mình rất bất ngờ vì đã may mắn trúng Giải Nhất của Chương trình. Bà mong muốn Agribank tiếp tục cung cấp những sản phẩm dịch vụ, chương trình khuyến mại thiết thực và hữu ích, giúp cho người dân tiếp cận với các dịch vụ ngân hàng được thuận tiện hơn.

                                                                               Bích Giao - Agribank CN Đông Gia Lai